Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 303
Năm 2024 : 1.750
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 - 2024

    Chiều ngày 05/10/2023, Trường Trung học cơ sở DChế đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024.

   Căn cứ vào công văn số 317/PGD ĐT của Phòng GD ĐT Tiên Lữ và công văn số 03/HD-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động huyện Tiên Lữ về Hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024;

    Được sự chỉ đạo của phòng GD - ĐT, Liên đoàn LĐ huyện Tiên Lữ, Trường THCS Dị Chế tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học. Thông qua Hội nghị phát động viên chức nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, ngành và địa phương phát động.

     Đến tham dự và tặng hoa chúc mừng Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Phương- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã DChế cùng các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ, y ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, các ban ngành đoàn thể, Quỹ Tín dụng nhân dân xã và các ông bà đại diện cho Hội Cha mẹ Học sinh.

    

     Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, Hội nghị bước vào nội dung chính với báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác trong năm học 2022-2023 và phương hướng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 của đồng chí Vũ Đức Vệ- Bí thư Chi bộ, Hiệu  trưởng nhà trường.

     Tiếp đến là các Báo cáo của đồng chí Chủ tịch Công đoàn nhà trường và trưởng ban thanh tra nhân dân.

     Hội nghị còn được nghe các tham luận tham gia ý kiến, kiến nghị vào các văn bản trình Hội nghị của các đồng chí giáo viên trong nhà trường cũng như lắng nghe đồng chí Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn giải đáp các ý kiến, kiến nghị đề xuất của viên chức.

    Sau ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và phần trao khen thưởng cho cá nhân tập thể có thành tích trong năm học 2022-2023 là nội dung phát động phong trào thi đua và kí giao ước thi đua giữa Nhà trường và Công đoàn

    

   

    Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024 ,Trường THCS Dị Chế kết thúc trong bản dự thảo và biểu quyết Nghị quyết Hội nghị viên chức.

    Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024 trường THCS Dị Chế đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong năm học này với sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Trường Trung học cơ sở DChế sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

   

         

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip