Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 243
Năm 2024 : 1.690
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Dị Chế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Sáng ngày 20/11, Trường THCS Dị Chế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, tôn vinh nghề dạy học -“nghề cao quí nhất trong những nghề cao quí”. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy cô đang giảng dạy tại Trường THCS Dị Chế.

Mở đầu lễ kỉ niệm là tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh với những lời ca tiếng hát ý nghĩa gửi đến các thầy cô giáo nhà trường.

vn 6c.mp4

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Trong buổi lễ, thầy giáo Vũ Đức Vệ- Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu đầy ý nghĩa. Thầy thay mặt Ban giám hiệu tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thầy cô giáo đã hết lòng vì học sinh thân yêu. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị liên kết, các bậc Cha mẹ học sinh đã gửi lời chúc mừng tới Nhà trường nhân dịp sự kiện Kỷ niệm trọng đại này.

Thầy giáo Vũ Đức Vệ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại buổi lễ kỉ niệm

 

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện UBND xã Dị Chế tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

 

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện học sinh các lớp tặng hoa chúc mừng

 

Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Dị Chế đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường trọng điểm, chất lượng cao và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng phát triển của xã hội.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip