Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Tháng 03 : 209
Năm 2024 : 1.421
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức hội trại và hành quân trải nghiệm cho học sinh kỉ niệm 75 năm thành lập quân khu 3 và 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Tổ chức hội trại và hành quân trải nghiệm cho học sinh kỉ niệm 75 năm thành lập quân khu 3 và 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Hôm nay ngày 22/12/2020 trong không khí kỉ niệm 75 năm ngày thành lập quân khu 3, 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân thực hiện chương trình hoạt động Trải nghiệm sáng tạo tháng 12 với chủ đề “Noi gương bộ đội cụ Hổ”. Được sự thống nhất và chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã và BGH trường THCS Dị Chế, liên đội trường THCS Dị Chế tổ chức hội trại và hành quân trải nghiệm cho học sinh.

Tối ngày 21/12: Chương trình Giao lưu văn nghệ của 14 Chi đội và các Chi đoàn trong xã với những tiết mục đặc sắc về chủ đề thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; Đồng thời, các Chi đội đã tổ chức thi Cắm trại tại sân trường.

 

 

Sáng 22/12: Trước khi diễn ra chương trình Hành quân của toàn Liên đội tại các đường liên thôn trong xã, Liên đội đã tổ chức dâng hương tại đền thờ danh nhân Hoàng Hoa Thám nhằm khơi dây và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn với tấm lòng thành kính biết ơn và tự hào về người con quê hương danh nhân Hoàng Hoa Thám. Sau đó, Lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng tại trường THCS Dị Chế

 

 

Lễ dâng hương của liên đội trường THCS và các ban ngành đoàn thể

 

Hành quân trải nghiệm của học sinh

 

Buổi lễ cũng nhằm Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 76 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang và nhân dân ta. Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tới dự với lễ mít tinh kỉ niệm có bác Vũ Xuân Trường- chủ tịch Hội cựu chiến binh xã cùng các bác đại diện cho Hội Cựu chiến binh xã Dị chế và các ban ngành đoàn thể về dự.

Về phía nhà trường xin giới thiệu thầy Vũ Đức Vệ- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng đông đủ các thầy cô giáo và các em hs có mặt đông đủ. Về dự còn có các phóng viên báo đài có mặt và đưa tin.

 

 

 

Mở đầu cho buổi Lễ kỉ niệm bác Vũ Xuân Trường- Chủ tich Hội CCB xã Dị Chế lên chia sẻ và giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về truyền thống quyết chiến quyết thắng của QĐND Việt Nam anh hùng – một nhân chứng hùng hồn cho truyền thống anh hùng bất khuất của QĐNDVN. Cảm ơn Bác đã cho các em đội viên thiếu niên trong Liên đội nhà trường hiểu rõ hơn về những chiến công hiển hách của quân đội, ý chí kiên cường của các anh bộ đội cụ Hồ. 

Tiếp theo là phần thi nghi thức đội của các chi đội của các chi đội:

Phần thi nghi thức đội của các liên đội

Bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến trọn đời mình cho lý tưởng cách mạng của Đảng và dân tộc, cho sự nghiệp xây dựng, chiến đấu và chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Cảm ơn những người lính cụ Hồ đã luôn quan tâm ưu ái, thắp lên ngọn lửa tin yêu cho thế hệ trẻ hôm nay. Thầy và trò trường THCS Dị Chế nguyện tiếp nối những giá trị truyền thống của quê hương, đất nước, truyền thống tốt đẹp của người chiến sỹ quân đội anh hùng, tiếp tục học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu, trở thành người công dân tốt, cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên, phát triển đi lên của đất nước Việt Nam XHCN./.


Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip